Elsword Season 2 #2 : Đi đánh cây cổ

Cốt Chuyện :

Ngày xửa ngày xưa, có một lục địa bóng đêm hoang vu hẻo lánh.
Mặt đất cằn cỗi, những cơn bão biển và các thảm họa dữ dội có mặt ở khắp mọi nơi, và nơi đây đã trở thành một vùng đất bị bỏ hoang. Lục địa này được mệnh danh bằng nhiều tên gọi khác nhau như "Vùng đất bị ruồng bỏ" hoặc "Thảm họa của Chúa Trời". Những câu truyện huyền thoại ghê rợn mọc lên xung quanh vùng đất bị tàn phá này và mọi người tránh xa khỏi vùng đất này bằng bất cứ giá nào.
Một ngày nọ, nơi đây xuất hiện một sự thay đổi kì diệu. Mặt đất đã được cày cấy, cây ở khắp mọi nơi bắt đầu đâm chồi nảy lộc, biển trở nên lặng hơn, cơn bão đã trở thành một làn gió nhẹ nhàng, cuộc sống nơi lục địa này đã được tái sinh.

Trong những điều kì diệu ấy, có một viên ngọc khổng lồ phát ra một ánh sáng diệu kì, thứ ánh sáng ấy đã xua tan bóng đêm. Mọi người đã rất bất ngờ về sức mạnh của viên đá và cũng rất ngạc nhiên về những gì đã xảy ra. Đặc biệt thay, họ đã đặt cho viên kim cương đó một cái tên : họ gọi viên đá đó là Đá El (El Stone).
Nhiều thế kỉ đã trôi qua, quá khứ đen tối của lục địa này đã đi vào quá khứ và trở thành truyền thuyết, nó dần đi vào dĩ vãng. Cây cối phát triển mạnh mẽ, mặt đất nơi đây đã mang đến vụ thu hoạch và đã ban tặng cho người dân nơi đây một cuộc sống thảnh thơi. Không bao lâu sau, họ đã gọi vùng đất này "Vùng đất trụy lạc bởi Chúa" bằng một cái tên khác Elrios.
Nhưng đến một ngày, El Stone bất chợt suy yếu. Mất đi nguồn năng lượng duy trì, cả thế giới rơi vào tình trạng mất cân bằng. Nhân cơ hội đó, các thế lực hắc ám đã tấn công, bắt cóc Nữ Tu (El Lady) và cướp lấy viên đá El với mục tiêu thống trị. Và khi đó nhân vật chính Elsword quyết định chiến đấu giải cứu El Lady và tìm ra nguyên nhân làm suy yếu El Stone. Trên đường đi, cậu kết bạn với nhiều nhân vật khác và lập thành một đội có tên El Search Party. Những người trong El Search Party đều có chung một 1 mục đích, đó là cứu lấy thế giới đang suy tàn.

Xem Trực tiếp video trực tiếp ở phía dưới !!

CÁC BẠN HÃY ẤN ĐĂNG KÍ KÊNH GÓC ONE PIECE VÀ HÃY BỎ RA TẦM 30 GIÂY THÔI ĐỂ LIKE VIDEO VÀ CHIA SẼ CHO BẠN BÈ NỮA NHÉ , CÁM ƠN MỌI NGƯỜI RẤT NHIỀU!

Nhân Vật Trong Game:

Elsword: Nhân vật chính của game
Elsword là em trai của hội trưởng Kị Sĩ Giáp Đỏ (Red Knight). Được chị mình huấn luyện ngay từ nhỏ, nhưng dưới con mắt người chị thì cậu chỉ là một đứa con nít. Sau một thời gian, vì vài biến cố nên chị cậu gia nhập vào hàng ngũ El. Và để chứng tỏ mình, Elsword cũng đã quyết định phấn đấu để trở thành người mạnh hơn cả hội trưởng hàng ngũ El.
Nói đến Elsword là người ta nói đến tốc độ ra đòn và sức mạnh. Được huấn luyện các kĩ năng chiến đấu của một người kiếm sĩ từ rất nhỏ cùng với những đòn tấn công mạnh mẽ, cậu ta sẽ là một đối thủ cận chiến nặng ký với bất kỳ đối thủ nào trong các trận chiến giáp lá cà. Xét về một khía cạnh tốc độ thì Elsword có vẻ như khá chậm chạp trong việc di chuyển nếu so với Rena và Aisha.
Rena: Đứa con của thần gió
Là một xạ thủ tinh nhuệ, Rena chưa từng để đối thủ nào thoát khỏi tầm ngắm của mình. Khi thế lực hắc ám âm thầm triển khai kế hoạch thống trị thế giới, đã làm cho mối liên kết giữa thế giới con người và các thần thiên nhiên ngày một phai mờ. Theo lời kêu gọi của thần rừng, Rena quyết định tác chiến cùng với con người nhằm tiêu diệt thế lực hắc ám.
Rena là một cô gái cẩn trọng và luôn đưa ra những phương pháp tối ưu nhằm giải vây tình huống nguy cấp. Cô có thể dùng cung tên bắn từ xa hoặc tung những đòn đánh trả bằng những cú đá như các chiến binh đánh cận chiến. Ngoài ra, Rena có thể tránh đòn bằng những bước nhảy lộn nhào (double jump). Có thể nói, Rena là một nhân vật sở hữu khả năng tiềm tàng về kĩ năng tầm xa cũng như tốc độ.
Aisha: Cô bé của phép thuật
Aisha chu du cùng với người cha pháp sư của mình. Do bản chất đam mê đọc sách và nghiên cứu về phép thuật nên Aisha thành thạo các khả năng biến hóa, triệu gọi các yếu tố thiên nhiên từ năm 12 tuổi. Vào một ngày nọ, Aisha vô tình khai quật được bảo vật phép thuật thời trung cổ và bị nguyền rủa khiến cho toàn bộ phép thuật của bản thân đều mất sạch.
Theo lời người cha kể lại, toàn bộ phép thuật của Aisha đã bị ai đó hút sạch vào một chiếc nhẫn và đang sử dụng chúng. Và cũng từ đó, Aisha luôn cảm nhận được hình bóng kẻ đánh cắp phép thuật của mình. Hành trình của Aisha là lên đường tìm lại nguồn phép thuật bị đánh cắp. Aisha luôn thích trêu ghẹo và chọc phá người khác vì Aisha cho rằng điều đó cũng làm nên một phần tính cách dễ thương của bản thân.
Raven: Trở về cùng mối hận
Raven là một binh sĩ tài năng và có nhiều triển vọng ở vương quốc Belder. Nhưng điều này cũng đã khiến anh bị ghen ghét và có những kẻ âm thầm hãm hại khiến anh bị bắt giam. Trong đêm cướp ngục, vị hôn phu cùng người cộng sự thân thiết của Raven đều bị giết hại. Bạn bè, tình yêu và cuộc sống của Raven điều đã chấm hết bởi những kẻ bán mình cho vương quốc Belder. Đó là sự tổn thương rất lớn.
Cũng vào đêm đó, khi mà Raven đang tuyệt vọng thì người của Nasod xuất hiện, chúa tể Nasod đã hồi sinh Raven từ cõi chết, đồng thời trang bị cho anh sức mạnh công nghệ Nasod. Sự tái sinh đó đã biến Raven thành một kẻ giết người không thương tiếc chỉ để rửa mối hận cho bản thân. Raven trở thành một tướng lĩnh tiên phong của chúa tể Nasod và thề rằng sẽ xóa sổ vương quốc Belder. Cho đến khi chạm mặt với Elsword, anh dần hiểu ra những việc điên dại mà mình đã làm. Sau đó, anh đã gia nhập nhóm của Elsword nhằm cứu lại thế giới khỏi sự thống trị của thế lực bóng tối.
Eve: Nữ hoàng của Nasod
Trong vùng đất của Elios, có một vương quốc rất xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực công nghệ được gọi là Nasod. Họ là một quốc gia mạnh mẽ và không gây mối đe dọa đối với con người. Tuy nhiên, khi sức mạnh của Elstone dần dần suy yếu, quốc gia Nasod sớm bị mất quyền lực và biến con người trở nên tha hóa. Để ngăn chặn thảm họa này, Eve, nữ hoàng của Nasod đã đi vào một thiết bị có chế độ ngủ đông để giữ cho mình còn sống.
Nhiều năm trôi qua, Eve tỉnh dậy ngay sau khi các mảnh vỡ Elstone rơi vào nơi bảo quản của mình. Thật không may, những người sống sót của Nasod đã không còn như trước. Một số đã bị chết vì mảnh vỡ Elstone, số còn lại đang cố gắng để chiến đấu. Tuy Eve từ chối và từ bỏ ý định khôi phục lại hòa bình cho đất nước của mình, nhưng sau đó cô đã gặp Elsword và quyết định tham gia nhóm của Elsword để khôi phục lại đất nước.
Eve có thể sử dụng năng lực của máy móc, thiết bị cơ khí. Cô ấy có thể triệu tập các robot từ vương quốc của mình để hỗ trợ chiến đấu bất cứ khi nào cô muốn. Eve còn có thể sử dụng Nasod để biến đổi thành các loại vũ khí để bảo vệ mình trong trận chiến. Nasod có thể biến thành nhiều thứ khác nhau từ vũ khí cận chiến đến vật liệu nổ.
Chung: Pháo thủ gia tộc Seiker
Những người được sinh ra trong gia tộc Seiker đều được nhận một viên đá giám hộ gọi là Freiturnier. Freiturnier là một tập hợp bao gồm pháo và áo giáp giúp hỗ trợ tấn công và phòng thủ cho người sở hữu chúng. Chỉ có chủ sở hữu viên đá mình có thể mặc áo giáp và sử dụng pháo.
Chung là người thừa kế của gia tộc và đã nhận được viên đá của mình. Cha anh là nhà lãnh đạo của gia tộc Seiker, đồng thời cũng là người lính mạnh nhất trong Hamel. Và Chung cũng giống như ông ấy. Nhưng một ngày, Hamel bị bao phủ bởi bóng tối của bóng tối, và các thành viên trong gia tộc Seiker đã không còn và không thể chiến đấu trở lại. Một cuộc chiến tranh đã nổ ra giữa các công dân của Hamel và thế lực bóng tối, Chung đến Elios tìm kiếm giúp đỡ và đã gặp được Elsword và bạn bè của anh ta.
Chung trông yếu đuối, thậm chí so với Eve và thường bị nhầm lẫn là một cô gái. Nhưng anh chàng này có sức mạnh để dễ dàng sử dụng pháo một cách khéo léo. Chung có thể dùng pháo để tấn công kẻ thù từ xa. Đặc biệt, anh ta có thể biến thành một pháo đài đặc biệt có thể bắn vô hạn mà không lo hết đạn.

1 nhận xét:

  1. Iron Man - The Terminator - Titanium Glass
    Iron Man. Terminator. babyliss nano titanium flat iron $6.99. titanium ingot Iron Man. $6.99. Iron Man. $5.99. Iron Man. snow peak titanium flask $2.99. Iron titanium wheels Man. $2.99. Iron Man. $4.99. titanium nitride coating Iron Man. $3.99. Iron Man.

    Trả lờiXóa

| Copyright © 2013 Góc One Piece - Website giải trí chủ đề One Piece